7mez.com giải đáp “Ronaldo có bao nhiêu quả bóng vàng?

 

Cristiano Ronaldo có bao nhiêu quả bóng vàng?

Trong sự nghiệp thi đấu bóng đá của Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã xuất sắc giành về cho mình tổng cộng 5 quả bóng vàng. Đây chính là thành quả sau những nỗ lực cống hiến thi đấu của anh trong suốt năm vừa qua. Sau đây là thông tin chi tiết nhất về 5 quả bóng vàng mà Cristiano Ronaldo đã nhận được.

Quả bóng vàng thứ nhất: Mùa giải 2007-2008

Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo vào năm 2008, khi đó anh đã kết thúc mùa giải 2007-2008 vô cùng thành công. Trong mùa giải này, Cristiano Ronaldo đang thi đấu trong màu áo của CLB Manchester United. Khi nhận được quả bóng vàng lần đầu tiên, Cristiano Ronaldo chỉ vừa mới 23 tuổi.

Với những nỗ lực cống hiến, thi đấu không biết mệt mỏi của mình, Cristiano Ronaldo đã xuất sắc ghi được tổng cộng 42 bàn thắng. Chính sự cố gắng, cống hiến này của Cristiano Ronaldo đã giúp cho Quỷ Đỏ giành được chức vô địch giải Premier League Ngoại Hạng Anh và Cúp C1 Champions League danh giá ở mùa giải đó.

Ở lần nhận quả bóng vàng lần đầu tiên này của Ronaldo, người hâm mộ bóng đá trên thế giới đều không có gì ngạc nhiên. Thay vào đó họ cảm thấy ngưỡng mộ, khâm phục trước những cố gắng không ngừng nghỉ, cùng những nỗ lực hết mình của chàng trai trẻ người Bồ Đào Nha này.

Cristiano Ronaldo giành được danh hiệu quả bóng vàng đầu tiên vào năm 2008
Cristiano Ronaldo giành được danh hiệu quả bóng vàng đầu tiên vào năm 2008

Quả bóng vàng thứ hai: Mùa giải năm 2013

Sau khi nhận được quả bóng vàng đầu tiên vào năm 2008, đến năm 2013, Cristiano Ronaldo lại xuất sắc giành về cho mình quả bóng vàng thứ hai cho sự nghiệp. Rất nhiều người phải công nhận rằng không một cầu thủ nào xứng đáng nhận được quả bóng vàng năm 2013 hơn Cristiano Ronaldo.

Ngay cả khi trong năm 2013, Cristiano Ronaldo không cùng đồng đội của mình giành được bất cứ danh hiệu hay chức vô địch nào. Tuy nhiên người hâm mộ lại vô cùng mãn nhãn trước hàng loạt bàn thắng thăng hoa của Cristiano Ronaldo. Tổng cộng Cristiano Ronaldo đã có được 69 lần phá lưới đối phương.

Mùa giải năm 2013 là năm thứ hai Ronaldo giành được quả bóng vàng
Mùa giải năm 2013 là năm thứ hai Ronaldo giành được quả bóng vàng

Rõ ràng ở thời điểm đó, Cristiano Ronaldo đang là chân sút sở hữu số bàn thắng khủng nhất tại Châu Âu. Thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo trong màu áo của Real Madrid hay Đội Tuyển Quốc Gia Tây Ban Nha là vô cùng ấn tượng. Vì vậy không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo giành được quả bóng vàng vào năm nay.

Quả bóng vàng lần thứ ba: Mùa giải năm 2014

Sau hai lần giành được quả bóng vàng vào năm 2008, năm 2013, Cristiano Ronaldo tiếp tục mang về cho mình quả bóng vàng thứ ba vào năm 2014. Cristiano Ronaldo đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Lionel Messi và Manuel Neuer để mang về chiếc danh hiệu cá nhân cao quý này.

Cristiano Ronaldo vượt qua Lionel Messi và Neuer để giành quả bóng vàng lần thứ ba
Cristiano Ronaldo vượt qua Lionel Messi và Neuer để giành quả bóng vàng lần thứ ba

Để có thể tiếp tục giành được danh hiệu quả bóng vàng cao quý lần thứ hai, Cristiano Ronaldo đã có một năm thi đấu xuất sắc, bùng nổ cùng thành tích ghi bàn ấn tượng. Trong 43 trận đấu vào năm 2014, anh xuất sắc ghi được tổng cộng 52 bàn thắng.

Trong năm này, Cristiano Ronaldo đã chia tay Manchester United và chuyển đến thi đấu tại Real Madrid. Ở màu áo của câu lạc bộ mới, Cristiano Ronaldo xuất sắc giành được đủ 4 danh hiệu: Champions League, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu Cup Châu Âu và FIFA Club World Cup.

Quả bóng vàng thứ tư: Mùa giải năm 2016

Sau cuộc bầu chọn của các nhà báo thể thao, Cristiano Ronaldo giành được phiếu bầu áp đảo và tiếp tục mang về danh hiệu cá nhân cao quý quả bóng vàng thứ tư trong sự nghiệp bóng đá của mình. Danh hiệu này tiếp tục được trao cho Cristiano Ronaldo là điều mà khán giả không phải quá bất ngờ.


https://7mez.com/ronaldo-co-bao-nhieu-qua-bong-vang/

#7m, #7mez, #7mlivescore

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7mezcom - Tỷ số trực tuyến 7m nhanh nhất

Culi là gì trong bóng đá? Cổ động viên phản ứng thế nào với tên Culi?